วิธีบูชายันต์มงกุฎพระพุทธเจ้า

Last updated: 6 ต.ค. 2567  |  64 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีบูชายันต์มงกุฎพระพุทธเจ้า

 สำนักมหาเลียบ

1. ข้อห้ามมีเพียง 1 ข้อ ห้ามใช้ในทางที่ผิดศีลธรรม ทำร้าย เบียดเบียนผู้อื่น

2. วัตถุมงคลปลุกเสกมาอย่างดี ไม่มีเสื่อม แม้มีคนเดินข้าม หรือใส่แล้วไปเดินลอดราวผ้า การจัดส่งที่มีการโยน หรืออื่นๆ ไม่เสื่อมแน่นอน มีเหตุผลเดียวที่จะทำให้วัตถุมงคลใช้ไม่ได้ผล คือ ใช้ในทางที่ผิดศีลธรรม

3. โดยปกติแล้ว ไม่ต้องสวดคาถา หรือท่องบทใดๆ เพราะการปลุกเสกอาจารย์ได้ทำมาให้แล้ว ตัวเรา เพียงนึกถึงอาจารย์ และนึกถึงสิ่งที่เรามุ่งหวัง เป็นภาพให้ชัดเจน จะได้ผลที่แรงกว่าการสวดคาถา

4. หากผู้บูชามีความศรัทธา เชื่อมั่น และใจเย็น จะสำเร็จไว กว่าคนที่ใจร้อน ทำใจสบายๆ จะดึงดูดความสำเร็จได้เร็ว

5. วัตถุมงคลปกติ จะไม่มีจิตวิญญาณ ไม่มีเข้าตัว ไม่มีผลเสีย ของทุกอย่างของสำนักมหาเลียบ เป็นไสยขาว ใช้ในทางที่ดี เสริมตนเอง ใช้ในทางที่ถูกต้องไม่ทำรายใคร จึงมีแต่ให้คุณไม่มีให้โทษ

6. วัตถุมงคลที่มีจิตวิญญาณ มีเพียงกุมารทองเท่านั้น

7. ก่อนนอนอธิษฐานจิตทุกคืน นำวัตถุมงคลไว้ใกล้ตัว นึกถึงอาจารย์ควีนผู้ปลุกเสก และนึกถึงเรื่องที่เราต้องการ ทำทุกวัน จะสำเร็จโดยง่าย /วัตถุมงคลชิ้นเล็กแนะนำพกติดตัว หรือใส่กระเป๋า จะมีพลังเสริมตัวเราได้ดีที่สุด

ศรัทธา = ปาฏิหาริย์

ขอให้ทุกท่านสมปรารถนาทุกประการ

Facebook : อาจารย์ควีนมหาเลียบ , Line : @witchqueen ( มี @ ด้านหน้า )



 คาถามงกุฎพระพุทธเจ้า

ตั้งจิต ท่องนะโม 3 จบ และสวดคาถามงกุฎพระพุทธเจ้า 9 จบ

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุท ธัสสะ (3 จบ)

อิติปิโส วิเสเสอิ อิเสเส พุทธะนาเมอิ อิเมนา พุทธะตังโสอิ อิโสตัง พุทธะปิติอิ (9 จบ)

 คำแปล

ขออัญเชิญคุณแห่งพระพุทธเจ้าอันวิเศษ คุณแห่งกระแสพระนิพพานอันประเสริฐ ซึ่งพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ทรงสรรเสริญแล้ว จงเป็นมหาวิภูษิตาภรณ์ประดับด้วยมงกุฎทิพย์และเครื่องทรงแห่งพระเจ้ามหาจักรพรรดิครอบคลุมข้าพเจ้า ตลอดกาลทุกเมื่อเทอญ

คาถามงกุฎพระพุทธเจ้า เป็นอีกหนึ่งบทสวดที่เชื่อว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ หากใช้ในทางกุศลจะเกิดพุทธคุณหลากหลาย ทั้งในเรื่องของการแคล้วคลาดปลอดภัย ป้องกันภัยต่างๆ ป้องกันอันตรายจากสิ่งชั่วร้าย หรือจะเป็นในเรื่องของเมตตามหานิยม ราบรื่น ไร้อุปสรรค เปลี่ยนจากเรื่องร้ายให้กลายเป็นเรื่องดี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้